วันอังคารที่ 18 สิงหาคม พ.ศ. 2563

ES File Explorer

ES File Explorer
ES File Explorer (อีเอส ไฟล์ เอ็กซ์พลอเรอร์)คือเครื่องมือที่ดีเยี่ยมสำหรับการจัดการไฟล์และโปรแกรม ซึ่งมาพร้อมกับคุณสมบัติเพิ่มเติมมากมาย เช่น เครื่องมือสำหรับลบแอพที่กำลังทำงาน, คลาวด์ไดรว์สโตเรจ หรือการให้บริการพื้นที่จัดเก็บข้อมูลไว้บนอินเทอร์เน็ต (ผ่าน Dropbox-ดร็อปบอกซ์, Google Drive-กูเกิลไดรว์, หรือ Skydrive-สกายไดรว์)และผู้ใช้ FTP ดังนั้นคุณจะสามารถใช้ได้ทั้งจากโทรศัพท์และเครื่องคอมพิวเตอร์
โปรแกรมจะช่วยให้ผู้ใช้แอนดรอยด์สามารถจัดการไฟล์ทั้งหมดได้อย่างง่ายดาย สามารถเข้าถึงข้อมูลทุกอย่างได้จากจากโทรศัพท์ของคุณ และแชร์ข้อมูลเหล่านั้นได้ตามต้องการ จากนี้ไปการอัพโหลดภาพ ดูหนัง หรือจัดการกับการเชื่อมต่ออินเทอร์เน็ต 3G จะเป็นเรื่องที่ง่ายขึ้นสำหรับคุณในการทำงานกับไฟล์ของคุณ คุณจะมีตัวเลือกหรืออ็อพชันแบบดั้งเดิมที่่คุณคุ้นเคยเช่นเดียวกับบนเครื่องคอมพิวเตอร์ เช่น คัดลอก วาง ตัด สร้าง ลบ และเปลี่ยนชื่อไฟล์ และยังสามารถส่งไฟล์เหล่านั้นถึงใครก็ได้ที่คุณต้องการ ผ่านทางอีเมลอีกด้วย
นอกจากนี้คุณยังสามารถแตกไฟล์ ZIP หรือ RAR, เปิดเนื้อหาของเอกสารจากไฟล์ประเภทต่างๆ หรือแม้แต่เข้าไปเปิดข้อมูลจากคอมพิวเตอร์ผ่านทาง WIFI ได้อีกด้วยES File Explorer เป็นเครื่องมือที่มีประโยชน์มากสำหรับผู้ใช้แอนดรอยด์ในขั้นที่สูงขึ้น เพราะมันสามารถสร้างความเป็นไปได้ให้เกิดขึ้นอย่างมหาศาล จากเพียงปลายนิ้วของคุณ
🔰 ES File Explorer 

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

modskinRov#68

ModRovFull68 300ตัว  สวัสดี วันนี้เราก็จะมาแจก Mod สกินเกม rov จำนวน 300 ตัวสามารถเล่น เล่นได้ทั้งหมด 300 ตัวไม่เด้งไม่หลุด เป็น...